Những ưu điểm vượt trội của máy vặt lông gà công nghiệp


Máy vặt lông gà vịt đang dần thay thế hoàn toàn phướng pháp vặt lông gà vịt bằng tay truyền thống. Chúng hoạt động dựa trên nguyên lý dùng lực ma sát của các núm cao su trong lòng máy. Các núm này cọ sát vào thân gà vịt, giúp kéo lông ra khỏi thân gia cầm, tiết kiệm được thời gian vặt lông. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin ưu điểm của máy vặt lông gà vit thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi.

Cơ chế hoạt động của máy vặt lông gà vịt




Hiện nay, máy vặt lông gà được thiết kế gồm nhiều bộ phận:
  • Thùng chứa gia cầm hình trụ
  • Cửa ra lông gia cầm sau khi đã vặt
  • Các núm cao su
  • Đường phun nước
  • Mô tơ và các bộ phận truyền động bên trong thùng máy.Cấu tạo máy vặt lông gà vịt Quang Huy
Máy vặt lông vịt hoạt động dựa trên cơ chế khép kín.

Bỏ gia cầm vào thùng, kết nối nguồn điện vào máy và bật công tắc. Lúc này bàn ở vị trí đáy thùng sẽ quay. Gia cầm trong thùng chứa của máy nhổ lông gà ma sát với các gai cao su.
Nước phun từ thành sẽ làm trôi phần lông gà vừa được vặt ra tới cửa ra lông. Cuối cùng, phần lông sẽ được tách biệt và gia cầm cũng được làm sạch một cách nhanh chóng.


Ưu điểm vượt trội của các loại máy vặt lông gà vịt

Các sản phẩm may vat long ga vit được thiết kế với dây chuyền công nghệ hiện đại. Chúng mang tới cho người dùng nhiều ưu điểm tuyệt vời:

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Đối với những phương pháp vặt lông truyền thống, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để vặt lông. Đặc biệt với những vịt là loại gia cầm lông cứng, thường xuyên có những chiếc lông nhỏ. Vì vậy bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để làm sạch.

Tuy nhiên, với máy nhổ lông gà vịt, bạn có thể làm sạch lông tới 98% với một số lượng lớn. Các thử nghiệm thực tế đã cho thấy, việc vặt lông gà vịt bằng máy có thể bằng năng suất hoạt động của 5-6 người nhân công trong cùng thời điểm và cho ra cùng sản lượng.

Không gian làm việc phù hợp

Đối với việc vặt lông gà vịt bằng tay, bạn sẽ phải thuê nhiều nhân công và phải chuẩn bị vị trí để gà vịt chưa vặt lông, vị trí ngồi vặt lông và vị trí để gà vịt sau khi đã vặt lông. Quả thật, như vậy rất tốn diện tích và chỉ có thể phù hợp với những cơ sở lợi thế về diện tích.


Các sản phẩm máy làm lông gà hiện nay được thiết kế khá nhỏ gọn. Máy chỉ cần 1 người vận hành nên hoàn toàn không tốn nhiều diện tích. Bạn có thể đặt máy tại nhiều vị trí khác nhau.

Tiết kiệm thời gian

Các sản phẩm máy vặt lông gà siêu tốc có thể vặt từ 2-3 con/ mẻ trong khoảng thời gian rất ngắn, chỉ vài phút.

Các cơ sở chế biến, doanh nghiệp có thể rút ngắn thời gian so với các phương pháp thủ công, tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ.

Giá máy vặt lông gà vịt?

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy vặt lông gà đang ngày càng phổ biến, nhu cầu tìm kiếm tăng cao. Thị trường cũng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm với các mức giá khác nhau. Mức giá máy vặt lông gà vịt còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cấu tạo, công suất, chất lượng và đơn vị cung cấp sản phẩm.

Máy vặt lông gà Quang Huy phi 50cm
Thông thường, giá máy vặt lông gà sẽ dao động từ vài triệu cho tới hàng chục triệu, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư của khách hàng. Thực tế có rất nhiều người muốn tiết kiệm chi phí để đầu tư cho việc khác nên thường lựa chọn máy nhổ lông gà vịt giá rẻ. Tuy nhiên, chúng tôi chân thành khuyên các bạn không nên lựa chọn các loại sản phẩm này. Bởi lẽ khi lựa chọn hàng giá rẻ, bạn cũng sẽ không thể chắc chắn về chất lượng của sản phẩm và thường phải đối mặt với nhiều hỏng hóc.

Mua máy nhổ lông gà vịt ở đâu uy tín?

Bất kể sản phẩm nào khi bạn muốn sử dụng bền bỉ theo thời gian thì việc đầu tiên cần làm là lựa chọn được những sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên thực tế hiện nay, nhu cầu sử dụng máy làm lông vịt ngày ngày tăng cao. Thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm với nguồn gốc và các mức giá khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng cảm thấy rất băn khoăn và lo lắng về vấn đề lựa chọn địa chỉ mua máy đánh lông gà.

Công ty TNHH Quang huy đang là một trong những đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Các loại máy nhổ lông vịt của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, đem tới sự an toàn và năng suất cho người lao động. Bên cạnh đó, Quang huy có xưởng sản xuất riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tam về chất lượng sản phẩm

Để mua máy vặt lông gà Quang Huy - xưởng gia công thiết bị bếp bạn có thể tới các cơ sở bán hàng sau đây hoặn liên hệ qua hotline 0966623666 để được nhân viên bán hàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.


  • Hà Nội : Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN
  • TP.HCM : 800 Hà Huy Giap, P.Thạch Lộc, Q.12
  • Quảng Ninh : 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN
  • Đồng Nai : 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

No comments:

Powered by Blogger.