Xe bánh mì doner kebab thanh lí Quang Huy tại huyện Nhà Bè TPHCM

Bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì doner kebab hay còn gọi là bánh mì thổ nhĩ kì nhưng số vốn không nhiều và vẫn còn lo ngại rủi ro? Bạn có ý định đầu tư xe bánh mì thanh lí để tiết kiệm chi phí nhưng lo sợ sản phẩm kém chất lượng, hiệu quả kinh doanh thấp?
Bạn đã tìm hiểu thông tin về xe bánh mì doner kebab thanh lí Quang Huy tại huyện Nhà Bè TPHCM?
Khung inox xe bánh mì thổ nhĩ kỳ 1m3

Xe bánh mì doner kebab thanh lí Quang Huy tại huyện Nhà Bè TPHCM

Công ty TNHH Quang Huy là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm thiết bi bếp việt được nhiều người tiêu dùng trên toàn quốc quan tâm đặc biệt là dòng xe bánh mì thổ nhĩ kì.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của những hộ kinh doanh bị hạn hẹp về số vốn, Quang Huy tung ra thị trường các dòng xe bánh mì thanh lí chất lượng với giá thành vô cùng hấp dẫn. Hầu hết các mẫu sản phẩm này đều là hàng mới 100% do Quang Huy có nhu cầu dọn kho để chứa hàng mới nên bán với giá ưu đãi.

Các dòng sản phẩm xe bánh mì doner kebab thanh lí trên thị trường được bày bán tràn lan với mức giá vô cùng rẻ, tuy nhiên ẩn chứa rất nhiều rủi ro mà bạn không thể lường trước được như:
  • Chất lượng kém, năng suất lò nướng thịt thấp; gây gián đoạn kinh doanh
Lò nướng thịt hàng kém chất lượng, tuổi thọ ngắn
  • Inox han gỉ, thiếu tính thẩm mĩ
  • Chất lượng sản phẩm thực tế khác hẳn so với những lời quảng cáo trên mạng
  • Đa số các dòng xe bánh mì thanh lí giá rẻ sử dụng nhiều năm được" tân trang" để làm màu nhưng bên trong lại hỏng hóc
Bên cạnh đó, xe bánh mì thanh lí giá rẻ được bày bán công khai ở những địa điểm không cố định nên thời gian bảo hành thấp, thậm chí không có bảo hành.


Sản phẩm xe bánh mì thanh lí QUang Huy hoàn toàn khác biệt, mang đến sự hài lòng, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành thiết bị bếp, đặc biệt là sản xuất – phân phối xe bánh mì thổ nhĩ kỳ. Quang Huy tự tin rằng mình luôn cho ra những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Chính vì thế, mặc dù tên gọi là ” xe bánh mì thổ nhĩ kỳ thanh lý ” nhưng đảm bảo chất lượng khiến bạn hài lòng

Liên hệ mua xe bánh mì thanh lí Quang Huy tại huyện Nhà Bè

Hiện nay Quang Huy nhận sản xuất và phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Quý khách hàng ở huyện Nhà Bè sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: miễn phí chi phí vận chuyển; thời gian bảo hành lên đến 12 tháng...

Quý khách hàng quan tâm vui lòng đến trực tiếp cơ sở chính Quang Huy TPHCM tại Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM. 
Đến với Quang Huy, bạn sẽ được chia sẻ bí quyết làm bánh; công thức ướp thịt thơm ngon đúng chuẩn; phương pháp kinh doanh thành công của những khách hàng trước...

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0966623666. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của công ty và nhiều thông tin hữu ích khác.

Tham khảo: 










No comments:

Powered by Blogger.