Cách nhận biết máy vặt lông gà Việt Nam và máy vặt lông gà Trung Quốc

Khi đi mua máy vặt lông gà tại các cửa hàng, chúng ta cần phân biệt rõ được đâu là máy vặt lông là do Trung Quốc sản xuất và đâu là máy do Việt Nam sản xuất để có thể chọn được sản phẩm mình mong muốn, cũng như phù hợp nhất với nhu cầu của cơ sở mình. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách nhận biết máy vặt lông gà Việt Nam và Máy vặt lông gà Trung Quốc


Làm thế nào để nhận biết máy vặt lông gà Việt Nam và Trung Quốc?


Đặc điểm  cấu tạo

Nhìn bên ngoài thì 2 loại máy vặt lông gà do Việt Nam và Trung Quốc sản xuất là khá giống nhau cả về kích thước và hình dáng, nhưng khi đi sâu vào chúng ta sẽ dễ dàng phân biệt được 2 loại này. Cụ thể là các đặc điểm sau đây:

Chất liệu inox

Máy vặt lông gà Việt Nam  làm bằng chất liệu inox 304, an toàn,  chông han gỉ tuyệt đối, máy luôn sang bóng, tuổi thọ cao ( 10 năm)
Sử dụng máy vặt lông gà cỡ lớn sẽ cho bạn năng suất cao hơn bình thường

Máy vặt lông gà Trung Quốc làm bằng inox 403 hay 201 đây là các loại inox kém chất lượng hơn inox 304 nên máy móc nhanh han gỉ.

Nút cao su

 Với máy vặt lông gà Việt Nam thì núm cao su được bố trí một cách khoa học, xắp xếp đồng đều và hơn nữa là nút cao su được làm bằng chất liệu tự nhiên, độ đàn hồi cao tuổi thọ có thể tới hơn 1 năm.
Kết quả hình ảnh cho máy vặt lông gà trung quốc

 Với  máy  vặt lông Trung Quốc sản xuất thì nút cao su được xắp xếp dày đặc hơn nhiều và loại nút này khá cứng vì được làm bằng nhựa PP tổng hợp, điều này cũng là lý do làm cho khi sử dụng gà vịt dễ bị tróc da, gãy mỏ…

Đông cơ

Motor cho máy: Chúng ta nên coi kĩ hơn về thông số kĩ thuật thì động cơ của máy vặt lông gà vịt do Việt Nam sản xuất được làm mới bằng dây đồng 100% và có công suất từ 1,1kw đến 1,5kw.

 Còn động cơ máy vặt lông gà Trung Quốc thì   thông thường quấn bằng thép chỉ có công suất là 750kw.

Hiệu quả và năng suất

Thời gian vặt lông gà: Vì sự khác biệt về công suất của motor sử dụng cho các loại máy nên cũng dẫn đến tốc độ vặt mỗi loại cũng khác nhau.

 Đối với máy Việt Nam thì thời gian vặt sạch lông 1 con gà là khoảng 30s thì máy vặt lông gà Trung Quốc cần tới hơn 1 phút để làm điều này.

- Về giá cả: Máy của Trung Quốc sẽ có giá thành rẻ hơn may của Việt Nam do sự khác nhau về chất liệu được làm, cũng như motor…


Vi sao bạn nên mua máy vặt lông gà Quang huy


  Ưu điểm máy vặt lông gà Quang huy 

Toàn bộ vỏ ngoài máy vặt lông gà được làm từ inox 304 chất lượng cao. Chất liệu được biết đến với độ bền tuyệt đối, không han gỉ khi tiếp xúc với nước trong thời gian dài và có tuổi thọ lên đến 10 – 15 năm sử dụng.

Núm cao su máy vặt lông gà vịt
Núm cao su máy vặt lông gà sử dụng là cao su tự nhiên mềm, dẻo, độ đần hồi cao  giúp cho gà vịt không bị trầy xước da trong quá trình hoạt động. Núm cao su này tốt hơn những loại núm pha tạp chất như loại máy ở thị trường khác rất nhiều.

Một yếu tố đặc biệt quyết định đến năng suất và điện năng chính là mô tơ sử dụng trong máy vặt lông gà. Mô tơ máy vặt lông gà vịt phi

>>> https://thietbibepviet.vn/hieu-qua-may-vat-long-ga-loai-nho-mang-lai/

Mô tơ máy vặt lông gà vịt Quang Huy

Quang Huy sử dụng dây đồng 100%, dây đồng dẫn nhiệt tốt hơn nên tiêu hao ít điện năng trong qua trình vận hành. Bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không phải đối mặt với hóa đơn tiền điện quá nhiều .

Những lợi ích khi sử dụng máy vặt lông gà Quang huy


– Tiết kiệm thời gian: 1 người để vặt sạch lông gà thì mất khoảng 10-15 phút / 1 con trong khi dùng máy vặt lông gà vịt thì thời gian chỉ khoảng mất 40-60s, mỗi lần quay có thể làm sạch tới 8-10 con/mẻ.
– Tiết kiệm chi phí thuê nhân công: đối với cơ sở cung ứng gà vịt chế biến, với số lượng lớn nhu cầu bán mỗi ngày thì 1 người không thể làm hết mà phải thuê nhân công. Nhưng khi đầu tư mua máy vặt lông gà vịt thì hoàn toàn có thể giảm một khoản tiền thuê nhân công mà năng suất làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.
–  Tiết kiệm điện năng: sử dụng máy vặt lông gà vịt phi 80cm bạn hoàn toàn không lo lắng về vấn để tiêu thu điện năng vì mỗi lần vặt chỉ mất chưa đầy 1 phút.
–  Vặt sạch lông gà vịt nhanh chóng: khi sử dụng máy vặt lông gà vịt tỉ lệ làm sạch lông gà lên tới 95%, tỉ lệ làm sạch lông vịt, ngan lên tới 85%. Mặt khác, gà vịt không bị trầy da, gãy cánh, gãy cổ,… nhờ có hệ thống núm cao su mềm, độ đàn hồi tốt.
Liên hệ ngay với Quang Huy để đặt hàng và mua hàng với giá ưu đãi nhất.
– Hà Nội: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
– Hồ Chí Minh: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
– Quảng Ninh: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh

Website đặt hàng: https://thietbibepviet.vn/

No comments:

Powered by Blogger.