Thiết kế xe bánh mì doner kebab độc đáo tại Quảng Ninh

Quảng Ninh là một trong những thành phố lớn hàng đầu cả nước với nền kinh tế, công nghệ phát triển vì vậy nhu cầu tiêu thụ các món đồ ăn tiện lợi, tiết kiệm thời gian được ưu tiên hàng đầu.

Bánh mì thổ nhĩ kì hay còn gọi là bánh mì doner kebab có nguồn gốc ban đầu từ thổ nhĩ kì với nguyên liệu chính là thịt cừu, thịt bò sau đó du nhập vào Việt Nam và được biến tấu với hương vị độc đáo của thịt lợn phù hợp với khẩu vị người Việt.

Cũng chính vì vậy mà hình thức kinh doanh bánh mì sử dụng xe bánh mì Doner Kebab trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người dân Quảng Ninh.
Kết quả hình ảnh cho xe bánh mì quang huy"


Cơ sở sản xuất, phân phối xe bánh mì tại Quảng Ninh

Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ hay còn gọi là xe lò nướng thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ là một loại máy quay lò nướng thịt doner kebab xung quanh với một đầu đốt xả nhiệt dọc theo xiên nướng thịt doner kebab cho phép lò nướng thịt trực tiếp ngay cả khi khách hàng đang chờ đợi một chiếc bánh mì doner kebab từ chính bạn. 

Tại Quang Huy cung cấp với hơn 12 mẫu xe lò nướng bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe lò nướng thịt doner kebab với các kích cỡ khác nhau, đa dạng về mẫu mã, sản phẩm xe lò nướng thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ.

 Mọi sản phẩm xe lò nướng thịt Doner kebab, xe lò nướng thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ của Quang Huy luôn được đông đảo khách hàng quan tâm hưởng ứng sử dụng bởi  tiện ích thực tế mà xe bánh mì thổ nhĩ kỳ tại Quang Huy mang lại.
  • Xe bánh mì thông thường
  • Xe bánh mì lục giác
  • Xe xôi bánh mì Thổ Nhĩ Kì
  • Xe bánh mì mini
  • Xe bánh mì mẫu mới
 Tham khảo: Cơ sở sản xuất xe bánh mì doner kebab uy tín toàn quốc

Hiện nay Quang Huy nhận phân phối sản phẩm trên toàn quốc đặc biệt tại 4 cơ sở chính: Hà Nội, TPHCM, Quảng Ninh và Đồng Nai.

Nêu bạn đang ở Quảng Ninh có thể trải nghiệm trực tiếp chất lượng sản phẩm tại địa chỉ Quảng Ninh: 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh

Ngoài ra, nếu bạn chưa sắp xếp được thời gian có thể tham khảo các mẫu sản phẩm của chúng tôi trên các website chính thức:
  • quanghuyplza.vn
  • thietbibepviet.vn
Vui lòng liên hệ hotline 0966623666 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cũng như đặt hàng.

Kết quả hình ảnh cho thương hiệu quang huy"

Giá xe bánh mì doner kebab tại Quảng Ninh

Bạn nên tham khảo chi tiết giá xe bánh mì thổ nhĩ kỳ ở từng loại xe bạn có nhu cầu ở dưới đây và phần lợi ích của khách hàng khi mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe lò nướng bánh mì thổ nhĩ kỳ tại Quang Huy cung cấp. 

Với giá chỉ từ 7 triều đồng – 10 triệu đồng bạn có thể sử dụng cho mình 1 mẫu xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, lò nướng bánh mì doner kebeb chất lượng, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Lưu ý: Hiện nay Quang Huy cung cấp các sản phẩm, dòng xe bánh mì thổ nhĩ kỳ chất lượng, chuyên nghiệp, tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng,  từng loại xe bánh mì thổ nhĩ kỳ mà giá xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũng khác nhau.  Chính vì vậy khi muốn lựa chọn, mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ bạn nên gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn hữu ích nhất khi cần. 

Ưu đãi khi mua sản phẩm tại cơ sở Quang Huy Quảng Ninh

Kết quả hình ảnh cho ưu đãi quang huy"
  • Hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyển với tỉnh thành; Giao hàng nhanh, chính xác, tiết kiệm thời gian
  • Hoàn tiền 100% nếu không ưng ý với sản phẩm sau khi mua và sử dụng.
  • Đổi trả hàng trong 30 ngày. 
  • Giảm ngay 300.000 VND cho khách mua hàng lần 2
  • Tặng bộ gia vị ướp thịt Doner Kebab trị giá 400.000 VNĐ
  • Chia sẻ công thức làm bánh mì Doner Kebab, bánh mì que, bánh mì chả cá ngon chuẩn, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng siêu lợi nhuận…
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng
  • Hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì sản phẩm trọn đời

Quang Huy hân hạnh đón tiếp tất cả các quý khách hàng.











































No comments:

Powered by Blogger.