Gia vị ướp thịt Doner Kebab Quang Huy giá bao nhiêu?

Gia vị ướp thit Doner Kebab là thành phần quan trọng, bí quyết tạo nên hương vị hấp dẫn của món bánh mì thổ nhĩ kì. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường gia vị thịt ướp doner kebab được các cơ sở sản xuất tràn lan dẫn đến tình trạng xuất hiện nhiều sản phẩm nhái, kém chất lượng, giá thành có sự chênh lệch.
Mua gia vị ướp thịt doner kebab giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng?
Gia vị thịt của bánh mì Thổ Nhĩ Kì


Gia vị ướp thịt doner kebab giá bao nhiêu

Bí quyết để lôi kéo khách hàng ở lại, khiến người ta thưởng thức 1 lần để nhớ mãi chiếm phần lớn chính là chất lượng bánh.
Bánh mì ngon phải đảm bảo thịt thơm ngon đậm đà, ngấm đều gia vị. 

Với phương pháp ướp thịt truyền thống, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu như: xả,gừng, nghệ, ớt, ngũ vị hương, đường muối... sau đó tiến hành cân đo lượng vừa đủ. Nếu gia vị không đều tay hương vị sẽ không được như mong muốn.
Nhược điểm của phương pháp này:
  • Tốn nhiều thời gian chuẩn bị, sơ chế gia vị
  • Thịt khó ngấm gia vị hơn
  • Đòi hỏi độ chính xác cao
 Nhằm giảm bớt những khó khăn của khách hàng, Quang Huy nghiên cứu và sản xuất hộp gia vị ướp thịt Doner Kebab 700 gram dưới dạng bột. 
Bột gia vị ướp thịt doner kebab Quang Huy
Gia vị ướp thịt Doner kebab Quang Huy là “con đẻ” của những loại gia vị ướp thịt Doner kebab nhập khẩu. Nhưng thay vì sử dụng hoàn toàn những hương liệu nước ngoài thì gia vị doner kebab được Quang Huy sản xuất với thành phần kết hợp một nửa là hương liệu nhập khẩu như: dextrose (từ lúa mì và ngô), protein nguồn gốc thực vật, …, một nửa là các nguyên liệu quen thuộc tại Việt Nam như:  bột ớt, bột ngũ vị hương, ….
Với 10kg thịt thì bạn chỉ cần ướp 5 muỗng gia vị, như vậy là đủ để thịt có vị ngọt và thơm, vừa miệng rồi. Một hộp gia vị của QUANG HUY nặng 700 g nên bạn có thể ướp thịt thoải mái và khả năng ướp lên đến 200 kg thịt.
Sản phẩm của Quang Huy hoàn toàn yên tâm 100% đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm:
  • Sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên
  • KHÔNG chất bảo quản
  • KHÔNG chất phụ gia


Gia vị ướp thịt Quang Huy không chỉ chất lượng mà giá thành vô cùng hợp lí.

Ưu đãi mua gia vị ướp thịt Quang Huy

  • Khi mua hộp gia vị thịt Thổ Nhĩ Kì của QUANG HUY, bạn sẽ được chúng tôi bật mí cho cách ướp thịt ngon , hấp dẫn , thu hút khách hàng
  • Được chia sẻ bí quyết làm nước sốt, làm bánh ngon đúng chuẩn
Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm gia vị ướp thịt Quang Huy cũng như các dòng sản phẩm chất lượng khác vui lòng liên hệ hotline 0966623666 hoặc đến trực tiếp 4 cơ sở Quang Huy để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.



































No comments:

Powered by Blogger.