Tìm hiểu ưu điểm và giá xe bánh mì là bao nhiêu hiên nay?

Hiện nay, có rất nhiều loại nhân ăn kèm bánh mì như chà bông, thịt heo nướng, bò lá lốt, gà xé, heo quay, chả cá nóng,v.v… Vì thế mà các xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ xuất hiện khắp mọi nơi trên các nèo đường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Có thể nói xe bán bánh mì đem lại một lợi nhuận không nhỏ cho các chủ sở hữu, biến những người nông dân" chân đất tay bùn " thành những đai gia lớn. Vậy ưu điểm và giá xe bánh mì là bao nhiêu hãy cúng chúng tôi tìm hiêu ngay nhé

Cấu tạo chung của xe bánh mì

Về cơ bản xe bán bành mì đặc biệt là loại xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ được thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả.

Được sản xuất từ nhiều chất liệu bằng gỗ, sắt, inox, alu màu bền đẹp, sang trọng.

Thiết kế mẫu mã theo yêu cầu tạo nên sự khác biệt của từng sản phẩm, phong cách riêng không lẫn

vào đâu. Tạo sự thu hút, thiện cảm đối với khách hàng, giúp công việc của chủ hàng.

Xe được thiết kế với 1 bếp nhiệt nướng thịt và có phần thùng dùng để sử dụng bếp ga với các món trứng, xúc xích rán,….

Thiết kế 4 bánh giúp xe di chuyển dễ dàng ở mọi vị trí khi chủ hàng muốn đổi địa điểm bán.


Ưu điểm của xe bán bánh mì để kinh doanh

Những mẫu xe bánh mì của Quang Huy đều được làm từ inox 304 chống han gỉ, thiết kế dày hơn so với những xưởng khác đảm bảo sự chắc chắn. Đặc biệt phù hợp với những hộ kinh doanh đường phố phải di chuyển nhiều sẽ không lo xe bánh mì sẽ bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ của xe bánh mì nếu sử dụng đúng cách có thể lên đến 20 năm sử dụng, hoàn toàn xứng đáng với số tiền đầu tư của bạn
Khung xe được làm từ inox 304 sáng bóng

Xe đẩy bánh mì được thiết kế với bánh xe bò và bánh xe nhỏ nên di chuyển rất nhanh, nhẹ nhàng và không tốn nhiều công sức nếu bạn bán hàng di động. Chưa kể, khi sử dụng chiếc xe này, bạn không lo lắng đến việc phải thuê mặt bằng kinh doanh bởi xe được thiết kế rất tiện ích khi sử dụng với các ngăn đựng đồ, hộc đựng tiền, chỗ để lò nướng thịt doner kebab, ngăn để bình gas,…Đây thực sự giống như một “cửa hàng di động” giúp bạn tiết kiệm cho mình một khoản tiền lớn chi phí thuê mặt bằng, thật tiện lợi phải không ?



Mái che thời tiết được thiết kế riêng để bảo vệ cho chiếc xe bánh mì của bạn bất kể trời mưa nắng cũng không ảnh hưởng đến công việc bán hàng


Kích thước của xe bánh mì thổ nhĩ kỳ khá vừa vặn và hợp lí, tùy mô hình kinh doanh, không quá to cũng không quá nhỏ, đủ để đảm bảo rằng nó trở thành một mái nhà mini tuyệt vời mà bạn có thể tin tưởng. Một số kích thước xe bánh mì sẵn có: 1m, 1m2, 1m5, 1m6, 1m8, 2m…..

Như bạn đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán bánh mì. Chính vì thế mà sự cạnh tranh gặp phải rất lớn. Nếu bạn không tự làm nổi bật mình chắc chắn sẽ không thể thu hút khách hàng được. Với đề can màu tươi sáng, tạo cảm giác bắt mắt, gây thiện cảm với khách hàng qua lại


Lò đốt được sử dụng là loại lò hai buồng hoặc lò ba buồng đốt, buồng buồng tùy theo nhu cầu sử dụng, lò nướng thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy sử dụng gas để nướng thịt rất thuận tiện cho bạn vì đây là nhiên liệu quen thuộc, dễ mua , khá rẻ và còn dễ thay thế khi đã sử dụng hết


Hệ thống gas có tác dụng làm nóng buồng đốt, nướng thịt chín đều trên trục quay, được nghiên cứu kĩ lưỡng khi lắp đặt sao cho đảm bảo an toàn về nguy cơ cháy nổ cho bạn khi sử dụng. Gốm nhập khẩu chất lượng, lửa tốt hồng đều, ngoài ra thì loại gốm thường cũng được bảo vệ bởi miếng thép chịu nhiệt cực tốt không bị han gỉ sau thời gian dài sử dụng


Lợi ích kinh tế của xe bán bánh mì mang lại

Có thể nói bánh mì là loại đồ ăn mà ăn kèm với bất kì món đều thơm ngon và có vị đặc trưng riêng. Bánh mì là loại thức ăn phổ biến nhanh gọn lẹ nhất, không phải mất thời gian, hàng ngày rất nhiều đối tượng từ sinh viên đến người đi làm đều phải rời khỏi nhà từ rất sớm để bắt đầu một ngày bận rộn của, nên hầu hết ai cũng không có thời gian nhiều để ngồi ăn uống.

Chính vì lẽ đó để tranh thủ kịp giờ, trên đường đi họ thường ghé ngang qua các xe bán bánh mì dọc trên vỉa hè để mua. Vậy là bữa ăn sáng đã chuẩn bị xong giá rẻ mà đầy đủ chất dinh dưỡng cho khởi đầu một ngày làm việc. Bánh mì tuy là món ăn truyền thống không phải món đi theo trào lưu nhưng giá rẻ, hợp với túi tiền bình dân.
Cửa hàng bán bánh mì thịt ngon

Hiện nay các xe bán bánh mì vỉa hè mọc lên như nấm vì lợi nhuận nó mang lại khá lớn. Mỗi chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Doner Kab có giá từ 15-20k. Một ngày trung bình 1 chiếc xe bán bánh mì có thể bán được 50-70 cái. Vậy là chủ xe bán bánh mì đã có trong tay 500-700k/1 ngày. Quả là với mức thu nhập khá ổn phải không nào.

Xe bán bánh mì giá bao nhiêu?


Với sự phát triển chóng mặt của các xe bán bánh mì, xe bánh mì chả cá hiện nay, các công ty cơ khí đã sản xuất rất nhiều với các mẫu mã khác nhau. Giá của một chiếc xe bán bánh mì Thổ Nhĩ kỳ giao động từ 6-8tr đồng.
Mẫu xe bánh mì đẹp giá rẻ tại Quang Huy

Còn tùy vào kiểu dáng mẫu mã từng loại xe bán bánh mì và chất liệu Inox. Mỗi loại Inox được làm lại có 1 giá cả khác nhau( Inox 304 khác Inox 201, 430…). Vì thế mà mỗi chiếc xe bán bánh mì lại có giá khác nhau.


Bạn có thể mua xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu

Để phục vụ được nhu cầu sử dụng của số đông khách hàng trên Toàn quốc với mức thu nhập ổn định, QUANG HUY đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm giá rẻ nhằm giảm chi phí cho người kinh doanh. Dòng xe đẩy bánh mì giá rẻ này được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng, bởi các sản phẩm có chất lượng rất đảm bảo và lại có giá thành phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam .

Xe bánh mì doner kebab Quang Huy giá tốt

Để mua được xe đẩy bánh mì giá rẻ chính hãng hãy đến QUANG HUY. Với cơ sở của chúng tôi được mở rộng từ Bắc vào Nam chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín tin cậy cho mọi khách hàng. Tại các cơ sở của chúng tôi có trưng bày rất nhiều mẫu xe đẩy bánh mì chính hãng với nhiều mức giá đa dạng. Bạn hãy đến tham khảo trực tiếp các sản phẩm và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Mua hàng tại Quang huy bạn sẽ nhận được :

– Được tư vấn  tận tình bởi đội ngũ nhân viên bán hàng lâu năm giàu kinh nghiệm

– Tư vấn lắp đặt lựa chọn sản phẩm tốt nhất phù hợp với không gian kinh doanh của bạn.

– Được mua hàng với mức giá ưu đãi tốt nhất.

– Được bảo dưỡng, bảo hành miễn phí tại nhà theo chương trình bảo hành chính hãng.

– Được thanh toán đơn giản theo nhiều phương thức giúp quý khách chủ động nhất khi mua hàng.

– Được cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan tới sản phẩm, phiếu bảo hành chính hãng, hướng dẫn sử dụng cụ thể trực quan bởi đội ngũ kĩ thuật.

– Được đảm bảo quyền lợi với chế độ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày từ ngày mua hàng và bảo hành chính hãng theo thời gian của hãng mà chỉ có khi mua hàng tại QUANG HUY bạn mới được tận hưởng.

No comments:

Powered by Blogger.