Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh bánh mì vốn ít lời nhiều

Bánh mì thổ nhĩ kỳ đã trở thành bữa ăn sáng quen thuộc của nhiều người nhất là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,…. Đó cũng là câu trả lời giải thích cho sự xuất hiện của các loại xe bánh mì rong ruổi trên khắp các vỉa hè đường phố đến trường học, bệnh viện, khu công nghiệp. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh bánh mì thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi


 Bán bánh mì cần chuẩn bị gì?


Lập kế hoạch mở tiệm bánh mì như thế nào cho hiệu quả? Kinh doanh với số vốn nhỏ thì bạn cần phải lên kế hoạch bán rõ ràng và xác định rõ mình nên bán như thế nào để tối đa hóa lợi nhuận. Với số vốn ít ỏi thì bạn cần xác định rõ hình thức kinh doanh của mình như thế nào, sản phẩm của mình bao gồm những nguyên liệu gì…


Hình thức kinh doanh: Đây là điều quan trọng và quyết định lợi nhuận của bạn. Bạn có thể chọn bán bánh mì online (đối tượng mua là dân văn phòng, những người bận rộn…), hoặc mở quán bánh mì bán tại các hẻm gần nhà hay cổng trường ( liên quan đến chi phí mặt bằng). Hoặc nếu bạn làm công sở có thể lên thực đơn cho đồng nghiệp chọn và mang đến công ty.


Sản phẩm: với số vốn ít như vậy thì bạn cũng không cần quá cầu kỳ những thực phẩm kèm với bánh mì. Bạn chỉ cần đảm bảo 2 yếu tố vệ sinh sạch sẽ và ngon thì mọi người sẽ tới mua và ủng hộ bạn. Một số bánh mì phổ biến hiện nay: bánh mì trứng, bánh mì thịt nướng, thịt xíu, bánh mì chả, bánh mì bột lọc…
Nếu như bạn muốn đầu tư thêm và đa dạng các loại bánh mì thì có thể sau vài tháng kiếm lãi rồi đầu tư thêm. Còn hiện tại với số vốn như vậy thì bạn không nên đầu tư nhiều, mà chỉ cần chọn 2-3 loại phổ biến trên để bán là được.

>>> Xem thêm: Mua máy cắt thịt doner kebab giá rẻ


Lưu ý địa điểm thuê mặt bằng 


Bánh mì là thức ăn nhanh và phù hợp bán vào buổi sáng và chiều tối. Hơn nữa đối tượng hướng tới đó chính là nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên… không nên bán tại khu vực đông công nhân, vì đối tượng này sẽ chọn thức ăn no lâu như cơm, hủ tiếu hoặc xôi.

Cửa hàng bán bánh mì thịt ngon

Ngoài ra khi thuê mặt bằng bán bánh mì thì nên chọn những khu vực hàng quán, hoặc điểm bán thức ăn. Tránh một số tuyến đường mà cảnh sát cơ động thường xuyên viếng thăm (điều này bạn cần tìm hiểu trước để tránh rủi ro không đáng có). Còn nếu bạn chọn hình thức bán online thì nên lập fanpage, bán trên trang facebook cá nhân rồi nhờ bạn bè chia sẻ và giới thiệu tới văn phòng, bạn bè của họ.

 Bán bánh mì cần bao nhiêu vốn?


Bán bán mì có lời không có lẽ là câu hỏi của những người mới khởi nghiệp. Tất nhiên là có chứ! bán bánh mì được xem là xu hướng khởi nghiệp thinh hành 2019 , đay là mô hình kinh doanh "1 đống vốn 4 đồng lời" . Để kinh doanh bánh mfi bạn chỉ cần bỏ ra khoăng 10tr  đồng. Tin tôi đi! Chỉ trong vòng 2 tháng bạn đã thu lại cả vốn lẫn lời ngay đấy


Học bí quyết làm bánh mì ngon để bán


Giữa rất nhiều tiệm bánh mì, để cạnh tranh được, nhất thiết bạn phải có được cách làm bánh mì ngon với hương vị khác biệt, hấp dẫn thì mới có thể thu hút và giữ chân khách hàng. 

Chiếc xe bánh mì sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình, khiến cả hàng người chờ xếp hàng để thưởng thức

Nếu chưa tự tin với cách làm bánh mì đang có, bạn có thể tham gia vào các khóa học nấu ăn mở quán kinh doanh, học nấu ăn theo yêu cầu… để nhanh chóng có được công thức, bí quyết làm các loại bánh mì ngon để bán. Việc đầu tư học không bao giờ lỗ mà còn là tiền đề vững chắc để bạn có thể mở rộng mô hình kinh doanh bánh mì về sau.


Bí quyết để kinh doanh bánh mì hiệu quả

Để tăng doanh thu cũng như đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách, khi kinh doanh bánh mì, bạn có thể thêm vào thực đơn nhiều loại bánh mì và một số món ăn nhanh khác cho đa dạng như: bánh mì kẹp với các loại nhân như: thịt heo quay, xúc xích, xá xíu, trứng, chà bông, chả lụa… và bán kèm xôi, bánh bao, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ…

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Quang Huy 1m8

Cách đa dạng thực đơn để bán như thế này sẽ giúp bạn dễ dàng  đáp ứng nhu cầu khác nhau của mọi khác hàng và thu hút được nhiều khách hơn.

Về hình thức kinh doanh, bạn có thể mở quán bán cố định hoặc bán bằng xe để có thể lưu động trên các lề đường, hè phố… tùy vào khả năng và điều kiện sao cho thuận lợi nhất.

Trên đây là một số kinh nghiệm mở quán bánh mì kinh doanh mà bạn có thể tham khảo để hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình đạt hiệu quả cũng như thu lợi nhuận cao hơn.

Nếu có nhu cầu mua xe bánh mì liên hệ ngay công ty TNHH Quang huy để được tư vân và mua xe bánh mì nhanh chóng.

No comments:

Powered by Blogger.