Những loại nước sốt đặc biệt " linh hồn" của món bánh

Bánh Kebab hay bánh mì tam giác lâu nay luôn “quyến rũ” bạn với phần nhân tràn thịt nướng BBQ hấp dẫn, ăn kèm chung với cải bắp, vài lát cà chua thanh mát, cùng sốt mayonnaise thơm, béo “đánh thức” vị giác. Tất cả tạo nên thực đơn đơn giản “cứu đói” cho những bữa sáng vội vã đến lớp, đến nơi làm việc của bạn. Sức cuốn hút của chiếc bánh kebab không dừng bởi nguyên liệu, mà với mỗi nơi bán Kebab khác nhau sẽ có riêng cho mình “vũ khí bí mật” giúp níu chân những vị thực khách – đó chính là nước sốt, “linh hồn” của món bánh.


Chính vì lí do đó, mà Doner Kebab vừa cho ra thêm 2 loại nước sốt độc đáo, dễ “gây nghiện” để tang thêm phần thu hút cho những chiếc bánh tam giác ngon lành của mình.  Chúng chúng tôi  tìm hiểu 2 loại nước sốt đó là gì, và làm thế nào nó có thể “đốn tim” bạn từ những miếng bánh đầu tiên thưởng thức nhé?


Những loại nước sôt  quen thuộc  bánh mì  kebab 


 Rất nhiều khách hàng hài lòng với bánh mì Doner Kebab đi kèm sốt Kem và sốt Salsa được chế biến theo công thức độc quyền. Vốn là 2 loại sốt gây “xao xuyến” cho mỗi thực khách khi thưởng thức chiếc bánh mì tam giác kẹp thịt nướng BBQ thơm lừng.

 Nếu như sốt kem giúp tăng thêm vị beo béo hòa chung với nước thịt đậm vị, thì nước sốt Salsa là cả “một màn trình diễn công phu” của rất nhiều nguyên liệu trộn chung, bao gồm: xíu thanh mát, chua chua của cà chua, xíu hăng nhẹ nhưng lại giữ vị ngọt cuối đầu lưỡi của hành tây, thêm mùi thơm đặc trưng của rau mùi, xíu cay nồng của ớt,…tạo nên nước sốt vị đặc trưng của ẩm thực Mexico, khiến khi thưởng thức chiếc bánh Kebab sốt Salsa như thổi vào cơn gió mát của vùng trời phương Tây trong từng miếng bánh Kebab.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách vặt lông gà vịt nhanh không dùng hóa chất 

Sử dụng máy vặt lông gà có bị gỉ sét hay không 

Kiếm tiền siêu nhanh từ máy vặt lông gà 

Chưa hết, để tăng thêm phần phong phú trong trải nghiệm ẩm thức bánh mì Doner Kebab, bạn có thể thưởng thức món Doner Kebab với món sốt Tỏi và sốt Cay mới toanh!

Bánh Doner Kebab với nước sốt Tỏi tốt cho sức khỏe


Có thể đôi khi bạn không để ý nhưng sự thật rằng ta luôn dễ dàng “đắm chìm” trong sự hòa quyện của vị phô mát béo ngậy cùng mùi tỏi thơm lừng trong các món ăn yêu thích hằng ngày như bánh mì nướng bơ tỏi, hay trong các phần hải sản bơ tỏi với phần nước sốt “phải chấm cạn đĩa”.


Hơn thế nữa, sốt tỏi vốn được biết đến với vị chua nhẹ, thơm nồng, không những tăng thêm hương vị cho món bánh Doner Kebab mà còn rất tốt cho sức khỏe. Bởi bên cạnh việc được xem là một loại gia vị, tỏi còn là một vị thuốc giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Bánh Doner Kebab với nước sốt Cay “đánh thức” vị giác


Nhắc đến ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ thì không thể không nhắc đến bột ớt cay cay nồng nàn huơng vị. Do đó, để đem đến trải nghiệm “đúng điệu” ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ nhất. Với sốt ớt, các đầu bếp thử nghiệm nhiều lần để đưa ra được một thành phẩm có vị cay nồng vừa phải, cực kỳ thơm ngon và kích thích vị giác.
Hình ảnh có liên quan

 Các tín đồ của những món cay chắc chắn sẽ khó lòng từ chối món nước sốt quyến rũ này, bởi nó chất xúc tác cực kì hiệu quả giúp bạn thưởng thức chiếc bánh Doner Kebab trọn vẹn, thơm ngon đến những miếng cuối cùng!

Với 4 loại sốt độc quyền với mong muốn mang lại cho những thực khách hiện đại ở Sài Thành những chiếc bánh Doner Kebab chuẩn vị, độc đáo và thơm ngon nhất. Hãy trải nghiệm Doner Kebab với những hương vị khác nhau cùng các loại sốt đặc sắc này nhé

No comments:

Powered by Blogger.