Nồi nấu phởđiện thiết bị hữu ích các nhà hàng, quán lẩu

Nồi nấu phở điện không những là một trong  thiết bị vô cùng hữu ích trong việc nấu cho ra những tô phở, bún thơm ngon, bổ dưỡng mang đầy đủ những hương vị đặc trưng truyền thống của phở xưa mà Nồi phở còn được dùng trong các nhà hàng, quán lẩu để nấu nước dùng lẩu, hay dùng để nấu nước xôi với lượng nước lớn phục vụ cho các công việc trong nhà hàng.

Cấu tạo của nồi phở điện là như thế nào 

Sử dụng Nồi nấu phở dùng điện có nhiều ưu điểm hơn so với dùng các loại nồi thông thường chẳng hạn như tiết kiệm thời gian nấu, nếu như phải nấu nhiều giờ thì giờ chỉ cần một khoảng thời gian 1 tiếng là xong. Bên cạnh đó, ngoài nấu phở còn có thể nấu nước dùng cho các nồi lẩu hoặc luộc những thực phẩm khác với số lượng lớn phục vụ cho nhà hàng, quán phở,…

Tất cả các nồi phở đều được thiết kế trên dây chuyền hiện đại, được làm hoàn toàn bằng Inox304 dầy 1.2mm, đáy dầy 2mm, vỏ inox 430 dầy 1mm, giữa hai lớp là bông thủy tinh cách nhiệt dầy 3cm giúp giữ nhiệt tốt hơn và không gây bỏng cho người dùng.

Nồi được thiết kế gồm 3 lớp bao gồm lớp ngoài, lớp giữa là lớp cách nhiệt và lớp trong cùng. Hai bên thân nồi có quai cầm tiện dụng giúp người sử dụng có thể di chuyển dễ dàng. Lớp bọt cách nhiệt Polyurethane cao cấp được sử dụng nhằm cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng, đây cũng là vật liệu được dùng phổ biến nhất trong những loại thiết bị nhà biếp hiện nay đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắc khe nhất về cách nhiệt và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, được trang bị thêm giỏ đựng xương tiện dụng giúp lấy xương ra dễ dàng, đồng thời giúp nước ninh không bị các vụn xương làm vẩn đục. Với giỏ đựng xương đi kèm sẽ giúp bạn có thể chế biến được luôn nước lèo mà không cần sử dụng một nồi khác.



Đồng thời trang bị bộ điều chỉnh nhiệt độ với núm xoay thuận tiện sử dụng, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng giúp bạn kiểm soát được thời gian nấu phở.

Thiết kế  thêm hệ thống van xả ở đáy thân nồi nhằm giúp lấy nước dùng ra nhanh hơn, đồng thời quá trình vệ sinh nồi được dễ dàng hơn.

>>> Tổng hợp các mẫu nồi phở điện: https://thietbibepviet.vn/noi-nau-pho-dien/
Nồi nấu phở điện dung tích 50lit tại Quang Huy

Địa chỉ mua nồi nấu phở uy tín nhất hiện nay

Được coi là cơ sở cung cấp và phân phối nồi nấu phở bằng điện chính hãng nhất thị trường, Quang Huy xứng đáng là địa chỉ để bạn tìm đến. Mua hàng ở Quang Huy không những bạn được mua sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng mà còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Bộ nồi nấu phở được làm từ chất liệu cao cấp, không hoen gỉ khi pha trạ với hợp chất hữ cơ như muối , đường... luôn sang bóng như mới
Đến ngay những cơ sở sau của Quang Huy để xem hàng và mua hàng với giá nồi điện nấu phở ưu đãi nhất  và hưởng chính sách tốt nhất khi mua hàng.

  • Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 2 : Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
  • Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
  • Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
Hoặc liên hệ số hotline 0966.623.666 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.

No comments:

Powered by Blogger.