Địa chỉ bán máy vặt lông chim cút tại Hà Nội chất lượng và uy tín

Thịt chim cút có nhiều chất và vi chất dinh dưỡng như protein, lipid, các vitamin, khoáng đa lượng, vi lượng...Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy vặt lông chim cút với nhiều mẫu mã, giá cả và chất lượng khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp máy vặt lông gà chất lượng cao với giá bán tốt nhất?

Với hơn 10 năm hoạt động, Quang Huy luôn tự tin mình có thể làm hài lòng khách hàng. Bằng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Máy vặt lông chim cút, lông gà non Quang Huy được sản xuất và chế tạo ngay tại xưởng, bởi đội ngũ công nhân lành nghề và dây chuyền công nghệ cao. Đội ngũ công nhân của Quang Huy có nhiều năm kinh nghiệm

Cần tìm máy vặt lông gà vịt uy tín giá rẻ

https://images.google.com.vn/url?q=https://thietbibepviet.vn/may-vat-long-ga-vit/
https://images.google.fr/url?q=https://thietbibepviet.vn/may-vat-long-ga-vit/
https://maps.google.com/url?q=https://thietbibepviet.vn/may-vat-long-ga-vit/
https://images.google.as/url?q=https://thietbibepviet.vn/may-vat-long-ga-vit/

Những lợi ích của việc dùng máy vặt lông chim cút

Máy vặt lông chim cút được thiết kế hoàn toàn bằng inox. Bạn có thể phun nước trong quá trình máy chạy để trôi lông, cũng như vệ sinh máy sạch sẽ vào cuối ngày mà không lo nước bắn vào motor. Tuy nhiên vẫn cần lưu ý đặt máy ở chỗ khô ráo để bảo quản và giữ độ bền cho máy, không phun nước trực tiếp vào motor gây nhiễm điện hoặc vào gầm máy.

Sử dụng máy vặt lông chim cút sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho các bạn. Máy đang được các cơ sở chế biến gà ác, bồ câu, chim cú,.. cung cấp cho các chợ, siêu thị sử dụng kèm với máy vặt lông gà vịt.
Máy sử dụng bền bỉ và hầu như không có hư hao gì trong suốt quá trình sử dụng, tùy vào tần suất sử dụng, các nút cao su thường được thay thế sau 1 năm.
Trung bình một lần bạn có thể vặt sạch từ 5-10 con tùy kích thước với gian để nhổ lông sạch sẽ khoảng 20-40s.
Vệ sinh nhanh chóng, bạn có thể phun nước trong quá trình chạy để trôi lông giúp máy sạch hơn.
Sử dụng máy vặt lông chim cút sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức lao động đặc biệt là trong các cơ sở lò mổ chế biến gà ác, bồ câu, chim cút,…cung cấp cho các chợ, siêu thị, nhà hàng.


Máy vặt lông chim cút chim câu Quang Huy

Máy vặt lông chim cút được Quang Huy (thietbibepviet.vn) trực tiếp sản xuất và phân phối nên giá bán luôn ưu đãi nhất tới tay khách hàng. Sản phẩm bảo hành 12 tháng nên khách hàng yên tâm sử dụng. Quang Huy cũng thực hiện chính sách hỗ trợ vận chuyển đối với các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt miễn phí vận chuyển với khách mua tại Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Quang Huy còn phân phối các dòng sản phẩm: lò nướng bánh mì, máy đùn xúc xích, máy quay gà vịt, nồi nấu phở điện, tủ cơm công nghiệp, máy rửa bát công nghiệp…..

Quý khách hàng có thắc mắc hãy nhấc máy lên và gọi ngay 09666 23 666 nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.






No comments:

Powered by Blogger.